2023 – Hành Trình đoàn kết mạnh mẽ tại Chi bộ Công ty Cổ phần Vilaconic.

Năm 2023 một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp nhưng đã chứng kiến sự đoàn kết và phát triển không ngừng của Chi bộ công ty cổ phần Vilaconic.

Vào ngày 28/11/2023, Chi bộ Công ty CP Vilaconic tổ chức Hội nghị tổng kết xây dựng Đảng năm 2023 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Đồng chí Phan Thị Hoan – Tỉnh ủy viên, bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Nghệ An phát biểu

Về tham dự Hội nghị, về phía Đảng uỷ khối Doanh nghiệp có:

Đồng chí: Phan Thị Hoan – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Nghệ An

Đồng chí: Nguyễn Thị Trà Giang – Uỷ viên BCH, Phó trưởng ban tổ chức Đảng uỷ Khối

Đồng chí Hoàng Văn Ngoạn bí thư Chi bộ phát biểu hội nghị

Về phía Công ty CP Vilaconic có:

Đồng chí Hoàng Văn Ngoạn: Bí thư Chi bộ

Đồng chí Hoàng Xuân Dũng: Phó BT Chi bộ

Đồng chí Nguyễn Thị Duyên: Uỷ viên BCH

Cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ;Tại hội nghị, thay mặt chi bộ Công ty CP Vilaconic, Đồng chí Bí thư Hoàng Văn Ngoạn ( Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc) đã báo cáo những kết quả đạt được về : Kinh doanh, việc làm chế độ chính sách, an ninh quốc phòng, an sinh xã hội, công tác xây dựng Đảng. Những tồn tại hạn chế và cách khắc phục. Và qua hội nghị, đồng chí cũng nêu ra các phương hướng, mục tiêu cho năm 2024.

Tặng hoa các 8 đồng chí Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Công ty CP Vilaconic đã có nhiều đóng góp ý kiến để xây dựng vào sự phát triển của công ty, và xây dựng Chi bộ đoàn kết vững mạnh.

Cũng tại đây, Chi bộ được lắng nghe ý kiến đóng góp và sự chỉ đạo của đồng chí Phan Thị Hoan – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp về : Tiếp tục xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm; đưa chữ Tín lên hàng đầu; tiếp tục xây dựng văn hóa, an ninh kinh tế, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa; phát huy vai trò tổ chức Đảng.Vilaconic là một gia đình, với lòng tin và niềm tin vào sức mạnh của tập thể. Chi bộ Công ty CP Vilaconic vẫn tiếp tục duy trì tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi thử thách, để chúng ta ngày càng trở nên hùng cường và mạnh mẽ hơn.

Mỗi bước đi của chúng ta là một chặng đường mới trên hành trình phát triển và thịnh vượng.

 

.
.
.
.